Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Pad Thái là 1 món ăn quen mà lạ

Phở xào là một món ăn lâu đời và được nhiều người thương thích tại Việt Nam. Ở giang sơn Thái Lan cũng có một món ăn na ná như vậy, tuy nhiên hương vị rất đặc trưng, đó chính là món Pad Thái. Cùng du lich thai lan chúng tôi khám phá món ăn khó bỏ qua của ẩm thực Thái Lan này nhé.

 
Còn gì bằng thưởng thức một đĩa pad Thái thơm phức, bốc khói sau một vòng khám phá các điểm tham quan Thái Lan thật phong phú. vững chắc món ăn này sẽ giúp bạn có thêm năng lượng và sự hứng khởi sau một ngày tham quan đầy mỏi mệt; góp phần cho chuyến đi thêm một điều xăm và đáng nhớ.

 
Hãy nếm thử một lần vững chắc bạn sẽ mê nó

Pad Thái được cả người dân bản địa và du khách Tây ưa thích, không chỉ bởi phong vị chua ngọt đặc trưng rất dễ ăn, mà còn bởi món ăn này không có quá nhiều dầu mỡ, lại có màu sắc tự nhiên và quyến rũ.
Pad Thái có hai phần là phần phở xào và nước sốt. Bánh phở tươi được xào chín mềm cùng giá đỗ, đậu phụ tươi xắt nhuyễn, hải sản như tôm, mực hoặc có thể sử sụng thịt gà, thịt bò. Sau khi phở chín, đập trứng gà vào chảo và đảo đều để món ăn có vị béo và sợi phở mềm mịn, rắc thêm đậu phộng rang giã nhuyễn. Phần nước sốt được pha sẵn từ nước me hoặc giấm với đường thốt nốt, nước mắm và ớt bột; sau đó bắt lên bếp nấu và khuấy đều đến khi đường tan.

 
>>> Có thể bạn quan tâm: tour du lich singapore gia re
Đĩa pad Thái trông vô cùng quyến rũ với những màu sắc bắt mắt từ các loại vật liệu kết hợp. Món ăn ngon nhất khi còn nóng, có hương vị thơm ngon và đằm thắm, làm xiêu vẹo nhiều thực khách có dịp thưởng thức.

1 nhận xét:

  1. Tks những kinh nghiệm đi Thái Lan mà tác giả chia sẻ. Những bạn đi du lịch Thái Lan tự túc thì tham khảo vé máy bay khuyến mãi tại http://www.canhchimviet.com.vn để tiết kiệm chi phí đi lại nhé!

    Trả lờiXóa