Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Đi tour Thái Lan hè tham gia lễ hội trái cây Rayong

Du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm là một đất nước nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa, khí hậu thuận lợi cho việc phát triển các loại cây trồng ăn quả, nhất là tỉnh Rayong, vùng đất “thiên đường” các loại trái cây, cho du khách thỏa thích thưởng thức những thức trái cây ngon ngọt.

Tỉnh Rayong nằm cách thủ đô BangKok Thái Lan khoảng 220km. Đây là vùng đất “thiên đường” của các loại trái cây nhiệt đới. Du khách khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm dịp hè, nhất là trong khoảng từ tháng 4 đến tháng sáu đều rất thích thú với việc được”bơi” giữa “biển” trái cây tươi ngon, chín mọng vào đúng mùa nở rộ.

Từ lâu, các loại trái cây Thái Lan đã nổi tiếng khắp châu Âu, châu Á với nhiều loại trái cây phong phú, đa dạng như nhãn, ổi, mận, bưởi, mít, sầu riêng, xoài,… với hương thơm ngào ngạt và vị ngọt tự nhiên rất khác biệt. Không những vậy, những du khách tới du lịch Thái Lan cũng rất yên tâm về tiêu chí an toàn hay về chất lượng các loại trái cây này

Để cầu mong cho mùa màng bội thu, cấy trái đầy vườn cũng như để quảng bá các loại trái cây miền nhiệt đới thơm ngon này đến với các du khách quốc tế đến với đất nước Thái Lan nên người dân tỉnh Rayong đã tổ chức lễ hội trái cây định kỳ hàng năm.

Đến lễ hội trái cây Rayong, du khách không những được tham gia những bữa tiệc buffet trái cây với rất nhiều đặc sản trái cây của miền nhiệt đới này cùng một số món ăn đặc trưng khác cũng được chế biến từ các loại củ quả, trái cây như gỏi đu đủ, salad trộn…Lễ hội cũng là dịp để du khách tìm hiểu và khám phá thêm những nét đẹp văn hóa của đất nước chùa Vàng Thái Lan thông qua các hoạt động sôi nổi, vui nhộn trong lễ hội như trình diễn âm nhạc, hoạt động ngâm thơ, cuộc thi ăn trái cây, cuộc thi hoa hậu làm vườn, tạo hình khổng lồ các loại trái cây, …
Nguồn: Sưu tầm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét