Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Đến với khách sạn cao nhất thế giới

Khách sạn JW Marriott's Marquis Dubai có chiều cao lên tới 355 mét, vừa chính thức hoạt động...

Sách kỷ lục thế giới Guiness ghi nhận JW Marriott's Marquis Dubai là khách sạn cao nhất thế giới từ trước tới nay
>>> Xem chương trình du lich nhat ban

Khách sạn JW Marriott Marquis tại Dubai đã chính thức khai trương hôm 26/2. Bể bơi của khách sạn được bố trí ở vơi trời - Ảnh: Yahoo News.


Khách sạn bao gồm 2 toà tháp, với mỗi toà tháp gồm 804 phòng nghỉ. Thiết kế của các nhà hàng trong khách sạn là sự phối kết hợp giữa phong cách Arab... - Ảnh: Yahoo News.


.. và châu Âu đương đại - Ảnh: Yahoo News.


Hiện tại mới chỉ một tòa tháp hoàn thành. Tháp còn lại dự định mở cửa vào năm 2014. Nhà hàng La Farine bên trong JW Marriott's Marquis Dubai - Ảnh: Yahoo News.

>>> Có thể bạn muốn tìm lịch trình du lịch nhật bản
Khách sạn nằm gần các công trình nổi tiếng khác ở Dubai, như trọng tâm mua sắm lớn nhất thế giới Dubai Mall và tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa. Thiết kế nội thất của khách sạn rất bóng bẩy và bắt mắt - Ảnh: Yahoo News.


Khu vực phòng đợi mang màu cổ điển, sang trọng - Ảnh: Yahoo News.


JW Marriott's Marquis Dubai được giới thiệu là khách sạn tiện nghi và trải qua bậc nhất Trung Đông cũng như trên thế giới. Một nhà hàng khác của JW Marriott's Marquis Dubai - Ảnh: Yahoo News.


Khách sạn có 9 nhà hàng, 5 quán bar, 2 phòng nhảy, một khu spa và một câu lạc bộ thể dục. Một quán bar với phong cách riêng tại khách sạn cao nhất thế giới - Ảnh: Yahoo News.


JW Marriott's Marquis Dubai đã vượt qua Rose Tower cũng tại Dubai, để trở nên khách sạn cao nhất thế giới. Khu spa của khách sạn mang đậm màu sắc văn hóa Arab... - Ảnh: Yahoo News.


... mang lại cảm giác huyền bí cho những vị khách tới đây - Ảnh: Yahoo News.

>>> Đăng ký ngay du lịch nhật bản giá rẻ
JW Marriott's Marquis Dubai là khách sạn cao nhất thế giới, nhưng chưa thấm vào đâu nếu so với tháp Burj Khalif (cao 828 m). Tháp Burj Khalif cũng nằm ở Dubai - Ảnh: Yahoo News.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét